Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Vé máy bay đi Honolulu nước Mỹ

Vé máy bay đi Honolulu nước Mỹ



Bạn có thể đến một trong những thành phố nổi tiếng của nước Mỹ bằng cách đặt mua vé máy bay đi Honolulu thẳng tới sân bay quốc tế của thành phố này. Đây là thủ phủ của tiểu bang Hawaii của Hoa Kỳ, Honolulu nghĩa là "vịnh ẩn nấp" hay "nơi trú ẩn", đây cũng là thủ đô và thành phố đông dân nhất của tiểu bang Hawaii. 
Vé máy bay đi Honolulu đưa bạn đến một nơi được nhật báo The USA Today bình chọn là “Điểm đến ở Mỹ xuất sắc nhất năm 2010”. Thành phố lớn nhất của Hawaii này đã có được danh hiệu trên khi vượt qua hàng loạt thành phố lớn khác như New YorkLos AngelesBoston, Philadelphia, Washington D.C, Atlanta, New Orleans, San Francisco, Orlando, Las VegasMiamiChicagoSeattle và Minneapolis-St.Paul.


Khi đặt vé máy bay đi Honolulu bạn nên ghé qua Vườn bách thảo Honolulu là nơi tuyệt vời để khám phá khu bảo tồn thực vật, thưởng lãm nghệ thuật trồng hoa, vườn cảnh.
Lãng mạn hơn khi đặt vé máy bay đi Honolulu nước Mỹ về đêm, bạn được có cơ hội nằm trên cát ngắm nhìn sao trời lấp lánh, với tiếng sóng vỗ nhẹ bên tai tại Waikiki Beach xưa nay nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.
Ngoài ra, bạn sẽ thấy thật xứng đáng khi chỉ với tấm vé máy bay đi Honolulu Hoa Kỳ bạn sẽ được tham quan các đài tưởng niệm, khu bảo tàng và các bãi biển đầy huyền thoại, bạn có thể chơi đùa với cát, tắm biển, lướt sóng hoặc chỉ tản bộ trên bãi biển cùng người yêu.


Du lịch Hawaii ngắm cầu vồng rực rỡ bảy sắc, ăn hải sản no nê và quàng những vòng hoa đậm chất Hawaii, chọn vé máy bay đi Honolulu để hiểu được cảm giác hưởng thụ tuyệt đối sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Điểm thu hút rất nhiều du khách quốc tế chọn mua vé máy bay đi Honolulu là ghé xem hòn đảo Oahu, hòn đảo này lớn thứ ba trong các đảo, nhưng lại là trung tâm của Hawaii, cùng với thành phố Honolulu bên bờ Đông Nam.


Ngoài ra, du khách đặt mua vé máy bay đi Honolulu đến đảo Oahu được hưởng mọi tiện nghi bởi cuộc sống nhộn nhịp về đêm, các sự kiện văn hóa sôi động, nhiều lựa chọn cho nơi ăn, chốn ở, mua sắm. Thời tiết tại đây thường khá đẹp, ấm áp, khí hậu cũng khác biệt so với nhiều nơi khác. Nhiều người chọn mua vé máy bay đi Honolulu Hoa Kỳ làm nơi nghỉ hè, hoặc chỉ để vui chơi, nghỉ ngơi và tất nhiên cũng là điểm đến cho tuần trăng mật của những đôi tân hôn.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC
Địa chỉ: 687 Lạc Long Quận, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.3601 88 24 / 25 / 26 / 27
Điện thoại: 0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072
Email: phongveduyduc@gmail.com
Yahoo/Skype:phongveduyduc,vemaybayduyduc,tick1duyduc,tick8duyduc,tick10duyduc
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đại lý Duy Đức chuyên bán Vé máy bay đi Singapore Tiger Air, vé máy bay Tết giá rẻ! ∙ Thiết kế bởi PhongVeDuyDuc
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0