Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Vé máy bay đi Oslo Nauy giá tốt nhất

Vé Máy Bay Đi Oslo Nauy giá tốt nhất


Oslo là thành phố có vẻ đẹp quyến rũ của vùng Scandinavi ở Bắc Âu, nhưng lại có nhiều nét văn hóa lai căng với miền Nam châu Âu rất thú vị. Là thành phố cổ nhất ở bán đảo Scandinavia, Oslo ngày nay là thành thủ đô Na Uy. Hiện tại, Oslo phát triển thành một đô thị xinh đẹp với biển và núi đan cài hai bên, đây là điểm đến hấp dẫn khá nhiều du khách đặt vé máy bay đi Oslo Nauy mỗi năm.
Một trong những điểm đặc biệt của Thủ đô Oslo là hệ thống giao thông công cộng rất tốt, phục vụ cho gần nửa triệu dân và cả du khách. Nếu được một lần mua vé máy bay đi Oslo đặt chân đến đất nước Nauy bạn sẽ thấy khá bất ngờ và thú vị bởi những quy định của chính quyền nơi đây, giả sử như nếu bạn phải chờ xe buýt hoặc xe lửa tới 20 phút thì bạn sẽ được hệ thống này trả tiền taxi để về nhà.


Thành phố Oslo còn được mệnh danh là thành phố của những viện bảo tàng với khoảng 100 viện bảo tàng khác nhau. Viện bảo tàng Dân gian Na Uy cũng là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt mua vé máy bay đi Oslo, đến với viện bảo tàng này du khách có dịp ngắm những đồ đạc trong nhà ở của người Na Uy thời trước và cũng được xem những món quà tặng các cặp tình nhân ngày xưa hay tặng cho nhau.


Tiếp theo, với tấm vé máy bay đi Oslo Nauy bạn còn được viếng thăm một viện bảo tàng khác chuyên trưng bày các con tàu đó là Viện bảo tàng Fram, với hai có hai con tàu nổi tiếng đó là Gjoa và Fram. Hầu như du khách khi đặt vé máy bay đi Oslo đến Nauy cũng thường đến thăm Viện bảo tàng Munch, nơi trưng bày tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng nhất Na Uy Edvard Munch. 
Ngoài ra, một nơi thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Oslo nữa đó là Viện bảo tàng tàu Viking. Đây là một hội trường lớn, được thiết kế đặc biệt để trưng bày ba con tàu của người Viking thời xưa. 


Ngoài những viện bảo tàng, thủ đô Oslo còn có Công viên Vigeland, trưng bày những tác phẩm của nhà điêu khắc nổi tiếng Gustav Vigeland, hấp dẫn rất nhiều du khách chọn mua vé máy bay đi Oslo. Công viên này do chính điêu khác gia Gustav Vigeland thiết kế, từ những chiếc cổng đồ sộ tới con đường chính dẫn du khách vào thế giới những bức tượng đồng đầy những đường nét sắc sảo và đa dạng đều do trí tưởng tượng phong phú của Gustav Vigeland nghĩ ra.


Để được hòa mình vào thành phố của các viện bảo tàng này, bạn chỉ cần có cho mình tấm vé máy bay đi Oslo Nauy, chỉ trong vài giờ đồng hồ bạn đã được đến với thành phố Oslo hiện đại rồi. Vé máy bay đi Oslo Nauy chính hãng hiện đang được cung cấp tại đại lý vé máy bay Duy Đức. Đến với văn phòng vé chuyên nghiệp này, bạn không những dễ dàng có cho mình tấm vé máy bay đi Oslo đất nước Nauy, mà còn có thể chọn mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Nhậtvé máy bay đi Singapore và hầu hết các chuyến bay quốc tế lẫn nội địa mà bạn quan tâm.

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC
Địa chỉ: 687 Lạc Long Quận, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.3601 88 24 / 25 / 26 / 27
Điện thoại: 0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072
Email: phongveduyduc@gmail.com
Yahoo/Skype: phongveduyduc,vemaybayduyduc,tick1duyduc,tick8duyduc,tick10duyduc

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đại lý Duy Đức chuyên bán Vé máy bay đi Singapore Tiger Air, vé máy bay Tết giá rẻ! ∙ Thiết kế bởi PhongVeDuyDuc
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0