Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại Đảo quốc Singapore


Như các bạn đã biết, Singapore là một quốc gia có nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau; nhắc đến Singapore người ta thường thường gọi với cái tên trìu mến là đảo quốc Singapore hoặc đảo quốc Sư tử. Khám phá du lịch Singapore dường như là ước mơ thầm kín của rất nhiều người trên toàn thế thế và đặc biệt là những con người tại đất nước chúng tôi luôn khao khát được một lần đặt chân đến Quốc gia đảo ngọc này để thỏa nỗi lòng du ngoạn, chiêm ngưỡng, khám phá.

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore để tự thưởng cho bản thân mình sau những phút giây làm việc mệt nhọc hay book vé máy bay du lịch Singapore cùng những người thân yêu trong gia đình có những khoảnh khắc quây quần thật đáng nhớ.
Đến một quốc gia khác thì con đường phổ biến nhất chính là đường hàng không, do đó để sang Singapore tiện lợi và nhanh nhất thì bạn phải đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Singapore khứ hồi.
Để giúp tiết kiệm hơn cho chuyến hành trình sang Quốc đảo sư tử, bạn nên sáng suốt lựa chọn cho mình hãng hàng không chuyên chở giá rẻ; điển hình và phổ biến giá siêu mềm cho những chặng bay sang Singapore đó chính là sự chuyên chở của hãng hàng không Tiger Air (Tiger Airways).

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Đặt mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ, vé máy bay đi Singapore tiết kiệm, vé máy bay đi Singapore giá tốt, vé máy bay đi Singapore giá thấp nhất tại thị trường Việt hiện nay không đâu tuyệt vời hơn bằng những chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ hãng Tiger Air. Để hỗ trợ khách Việt dễ dàng có được những chuyến du hành sang Singapore nên Tiger Air thường xuyên tung ra những chiếc vé máy bay giá siêu rẻ bay đến Singapore, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài.
Book vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air khám phá những nơi đẹp nhất tại Đảo quốc sư tử ngay bây giờ nhé! Đến với Quốc gia đảo ngọc này có vô số sự lựa chọn cho bạn và gia đình tha hồ khám phá, chiêm ngưỡng, thử nghiệm!
Nhà Sóng Sentosa Wave House

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Nhà Sóng Sentosa Wave House tọa lạc tại số 36 Siloso Beach Walk Singapore 099007, nằm trên hòn đảo Sentosa là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đam mê môn lướt sóng, được xây dựng khoảng 6.500 m2, thiết kế với phong cách rất tự nhiên tạo phần cảm ứng cho du khách. Đây là nhà sóng đầu tiên tại Châu Á với hệ thống tạo sóng cao 3m nhằm phục vụ cho những ai yêu thích môn này.
Đảo Pulau Hantu
Đảo Pulau Hantu là một hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp của Singapore nằm ở phía nam Singapore, đảo đẹp như tranh vẽ. Người ta ví ở đây như chốn tiên cảnh, có những bãi biển nằm rải rác, bờ biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh và có nhiều san hồ, nơi đây là một địa điểm du lịch biển tuyệt vời kết hợp với các hoạt động giải trí câu cá, bơi lội và lặn snorkelling.
Clarke Quay

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Clarke Quay còn gọi là Bến Clarke nó nằm trên bờ sông Singapore, bến cảng này có nhiều lịch sử lâu đời. Bến Clarke được đặt tên theo một vị tướng thống đốc thứ hai của Singapore tên là Clarke Quay người đóng vai trò quan trọng trong xã hội Singapore lúc bấy giờ. Ông có công giúp cho thành phố này thành Cảng quan trọng của những Bang Mã Lai Perak, Selangor và Sungei Ujong. Nhờ ông mà Singapore trở thành thành phố thịnh vượng như ngày nay. Clarke Quay cũng là tên của một con đường dọc theo bờ sông Singapore.
Đảo Chị Em
Đảo Chị Em còn gọi là "Đảo Tỷ Muội" tên tiếng anh là "Sisters' Islands", đây là một địa điểm du lịch dã ngoại mới lạ giành cho những ai thích hoạt động dưới biển và cắm trại. Đảo Chị Em gồm có hai hòn đảo nhỏ (Đảo Chị Big Sister diện tích 3,9 hecta) và (Đảo Em Little Sister diện tích 1,7 hecta), ngăn giữa hai hòn đảo là một con kênh rất lý tưởng cho du khách dã ngoại cắm trại. Đảo Chị Em nằm ở phía Nam đảo chính Singapore, nằm gần đảo Sentosa, từ đảo Sentosa đi tàu mất khoảng 20 đến 30 phút là tới.
Thành phố Tuyết

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Singapore là một đất nước quanh năm không hề có tuyết rơi, ngược lại đất nước này không được mát mẻ gì mấy vì đây là một nước nhiệt đới, nên rất nhiều công trình công viên cây xanh mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu nóng bức của người dân nơi đây. Trong đó một trung tâm giải trí đã thiết kế và xây dựng nên một tòa nhà đầy tuyết phục vụ cho trẻ em và người lớn vui đùa, tránh cái nắng của bầu trời vào mùa hè.
Tuyết nơi đây được tạo ra bằng nhân tạo, sử dụng máy làm tuyết đặt biệt y chang tuyết thật ngoài trời, mỗi tuần được sản xuất 10 đến 15 tấn tuyết để duy trì tòa nhà tuyết này. Ở đây có nhiều khu chia ra các khu trượt tuyết người lớn và trẻ em.

Bảo tàng ArtScience
Bảo tàng ArtScience còn được gọi là Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật nằm tại Marina Bay Sands. Đây là một bảo tàng có kiến trúc rất độc đáo và thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Bảo tàng triển lãm rất nhiều bộ sưu tập mới nhất trên thế giới từ nghệ thuật, khoa học cho đến truyền thông, công nghệ, thiết kế và kiến trúc.
Công viên sư tử

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Công viên sư tử nằm tại One Fullerton Singapore 049213. Là một công viên thu hút khách du lịch nhất tại Singapore, nằm gần trung tâm thương mại Singapore. Tượng Merlion nằm trong công viên Merlion là biểu tượng du lịch nổi tiếng của Singapore, bước tượng cao 8,6m nặng 70 tấn, bức tượng được làm từ tháng 11 năm 1971 đến tháng 8 năm 1972 bởi nhà điêu khắc Singapore Ông Lim Nang Seng.
Merlion là linh vật tượng trưng cho sự bình dị của đất nước Singapore, Mer có nghĩa là "biển cả" còn Lion có nghĩ là "sư tử" theo tiếng phạn có nghĩa là "Singa", còn đuôi cá tượng trưng cho làng chài ngày xưa thành phố cổ Temasek của Singapore.
Công Viên Nước Wild Wild Wet
Công Viên Nước Wild Wild Wet nằm tại Downtown East 1 Pasir Ris Close, Singapore 519599. Wild Wild Wet là công viên có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, đây là nơi mà các bạn có thể tham gia cuộc phiêu lưu với các môn thể thao dưới nước. Đây là công viên nổi tiếng thu hút các khách trong nước và ngoài nước, tại đây có các trò chơi nước đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Book vé Tiger Air khám phá nơi đẹp nhất tại đảo quốc Singapore

Ngoài những điểm vui chơi giải trí được nêu trên thì Singapore còn có vô vàn những nơi hấp dẫn khác, nếu có thời gian bạn nên khá phá bằng hết những điểm trên và du ngoạn nhiều nơi nổi tiếng khác tại quốc đảo Singapore.
Đồng hành cùng hãng hàng không quốc tế giá rẻ Tiger Air đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air giá rẻ, vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air giá khuyến mãi, vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air uy tín chất lượng, vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air đường bay ngắn nhất, vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air giá siêu rẻ, vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay!

Thông tin hỗ trợ của Đại lý Tiger Air:
⚽ Điện thoại: 0916 234 072 - 0916 134 072 - 0918 234 072 
⚽ Địa chỉ: 687 Lạc Long Quân, phường 10, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
⚽ Face: Facebook.com/vegiaretrongnuocvaquocte
⚽ Zalo/Viber: 0918 470 234
⚽ Skype/Yahoo: tick10duyduc, phongveduyduc

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đại lý Duy Đức chuyên bán Vé máy bay đi Singapore Tiger Air, vé máy bay Tết giá rẻ! ∙ Thiết kế bởi PhongVeDuyDuc
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0