Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Vé máy bay đi Úc

 Vé máy bay đi Úc - Vé máy bay đi Australia

 Bạn đang cần tìm mua vé máy bay đi Úc du lịch, vé máy bay đi Úc du học, vé máy bay đi Úc công tác, vé máy bay đi Úc định cư hay tìm mua vé máy bay đi Úc cho các hoạt động khác vì mục đích công việc. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua vé máy bay đi Úc ở đại ý nào? Mua vé máy bay đi Úc của hãng nào? Nên book  vé máy bay đi Úc trước ngày bay khoảng bao lâu là tốt? Liệu rằng một chiếc vé máy bay đi Úc giá có đắt lắm không? Có phải bắt buộc mua  vé máy bay đi Úc chặng khứ hồi hay không? Vé máy bay đi Úc nên mua khi nào thì tốt nhất? Hãng nào chuyên khai thác đường bay đi Úc? Hãng nào bán vé máy bay đi Úc giá tốt nhất? Hãng nào phục vụ đường bay sang Úc Vip nhất?....


Vé máy bay đi Úc

Mua vé máy bay đi Úc, mua vé máy bay đi Australia hay mua vé cho bất kỳ chặng bay quốc tế nào cũng đặt ra nhiều câu hỏi khiến người mua phân vân và luôn mong muốn có được câu trả lời cụ thể và hoàn hảo nhất. Dù là hành khách lần đầu tiên đặt mua vé máy bay đi Australia hay là người thường xuyên đi lại trên đường bay quốc tế thì cần phải biết, những chặng bay quốc tế đa phần có mức giá không rẻ bởi khoảng cách địa lý càng xa thì mức giá vé càng cao. Để hài lòng về số tiền mình bỏ ra xứng đáng, quý khách hàng cần tìm đến những đại lý vé máy bay thâm niên cấp 1 để ủy thác book vé, tránh mua vé ở những phòng vé cấp 2 - cấp 3 không uy tín mà phí dịch vụ đi kèm lại cao hơn.
Tốt nhất bạn nên liên hệ với những đại lý bán vé máy bay đi Úc hay những văn phòng vé chỉ định cung ứng vé máy bay đi Australia hoặc những nơi là đại lý cấp 1 chính thức của tất cả các hãng hàng không quốc tế - nội địa tại thị trường Việt Nam.
Vé máy bay đi Úc

Đại lý vé máy bay Duy Đức - Văn phòng vé máy bay Duy Đức là nơi đại diện cho các hãng hàng không có mặt tại thị trường Việt mang đến tận tay khách hàng trong nước lẫn quốc tế những chiếc vé chính hãng, đa dạng hãng bay, chặng bay và thời gian linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra từ phía khách hàng. Thâm niên trong nghề vé suốt gần 10 năm, với bộ phận nhân viên booker chuyên nghiệp và tận tâm, do đó Duy Đức vinh hạnh khi là điểm đến quen thuộc của người dân cả nước khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Úc - vé máy bay đi Australia.
Úc còn có tên khác là Australia, là đất nước xinh đẹp nổi tiếng với hình ảnh những chú chuột túi, nhà hát Opera, những bờ biển trải dài bất tận và những công viên rộng lớn. Đến với Australia để trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có này bằng cách đặt vé máy bay đi Úc tại website vemaybayduyduc.vn của phòng vé Duy Đức chúng tôi để được hỗ trợ.

Vé máy bay đi Úc

Trước khi đặt mua vé máy bay đi Úc - vé máy bay đi Australia bạn có thể tìm hiểu những thông tin hàng không tại quốc gia này:
*Tại Úc có 607 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất là: Sân bay Quốc tế Kingsford Smith - Sydney; Sân bay Melbourne; Sân bay Brisbane; Sân bay Quốc tế Adelaide; Sân bay Perth. Hàng ngày từ 2 sân bay lớn của Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) đều có các chặng bay đến Úc luôn phục vụ hết mình nhu cầu di chuyển của quý khách.
*Thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé máy bay (một chiều) tới Úc như sau:
- Chặng Hà Nội - Sydney: Được khai thác bởi các hãng hàng không: Singapore Airlines; Silkair Airlines; Cathay; Pacific Airways; Thai Airways; Vietnam Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 390 USD - 492 USD. 
- Chặng TP.HCM - Sydney: Được khai thác bởi 3 hãng hàng không: Philippine Airlines; Vietnam Airlines; Asiana Airlines. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 425 USD - 590 USD.
- Chặng Hà Nội - Melbourne: Được khai thác bởi hàng không Vietnam Airlines và Singapore Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 390 USD - 500 USD.
- Chặng TP.HCM - Melbourne: Được khai thác bởi hàng không Vietnam Airlines và Singapore Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 354 USD - 908 USD. 

vé máy bay đi Úc - vé máy bay đi Australia

Liên hệ về Văn phòng vé máy bay Duy Đức để tổ hợp những thông tin về những chiếc vé máy bay đi Úc Austarlia giá rẻ, vé máy bay đi Úc Austarlia khuyến mãi, vé máy bay đi Úc Austarlia giá gốc, vé máy bay đi Úc Austarlia giá chính hãng, vé máy bay đi Úc Austarlia giá tốt nhất từ bất kỳ hãng bay quốc tế nào mà bạn muốn.
Thông tin hỗ trợ của Đại lý vé máy bay Duy Đức:
⚽ Điện thoại: 0916 234 072 - 0916 134 072 - 0918 234 072 
⚽ Địa chỉ: 687 Lạc Long Quân, phường 10, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
⚽ Face: Facebook.com/vegiaretrongnuocvaquocte
⚽ Zalo/Viber: 0918 470 234
⚽ Skype/Yahoo: tick10duyduc, phongveduyduc
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đại lý Duy Đức chuyên bán Vé máy bay đi Singapore Tiger Air, vé máy bay Tết giá rẻ! ∙ Thiết kế bởi PhongVeDuyDuc
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0