Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Vé máy bay đi Pleiku

 Vé máy bay đi Pleiku


Những chiếc vé máy bay đi Pleiku, vé máy bay đi Pleiku giá rẻ, vé máy bay đi Pleiku giá tốt, vé máy bay đi Pleiku dịp khuyến mãi, vé máy bay đi Pleiku chất lượng, vé máy bay đi Pleiku hãng Vietjet Air, vé máy bay đi Pleiku hãng Jetstar Pacific, vé máy bay đi Pleiku hãng Vietnam Airlines sẽ là cầu nối đưa bạn đến những nẻo đường của tỉnh Gia Lai vùng núi rừng Tây Nguyên.
Đến với Pleiku Gia Lai nhanh chóng, an toàn và ngày càng phổ biến với phương tiện chuyên chở bằng đường hàng không; có thể nói giá cho những chiếc vé máy bay đi Pleiku - vé máy bay đi Gia Lai hiện nay khá rẻ và có khi khuyến mãi còn rẻ hơn cả xe khách.

Vé máy bay đi Pleiku

Cơ hội săn vé máy bay đi Pleiku giá rẻ, vé máy bay đi Pleiku khuyến mãi, vé máy bay đi Pleiku giá tốt nhất giờ đây đã trở nên khá dễ dàng và tiện lợi bởi ngày càng có nhiều đại lý vé máy bay nhiều kinh nghiệm đã hỗ trợ khách hàng book được những chặng bay đi khắp mọi nơi với mức giá vô cùng tiết kiệm.
Đến Pleiku Gia Lai cho nhu cầu tham quan du lịch của người dân Việt và người nước ngoài đang ngày càng rầm rộ hơn. Cuốn hút khách du lịch trên mọi miền tổ quốc đến với thành phố Pleiku qua những ngôi nhà sàn lạ lẫm, những trang phục thổ cẩm đăc trưng truyền thống, những lễ hội đa sắc, những đêm hội nhảy múa - uống rượu cần bên bếp lửa hay những thú vui săn bắt, cưỡi voi, chiêm ngưỡng đất trời vùng cao nguyên lộng gió và đắm chìm bởi những món đặc sản núi rừng đặc biệt chỉ có ở những đồng bào vùng cao.

Vé máy bay đi Pleiku

Khu vực phố núi Pleiku có khá nhiều điểm tham quan cho các bạn tham quan lựa chọn. 
⚽ Điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Pleiku Gia Lai:
♥ Đầu tiên là Núi Hàm Rồng, hay còn gọi là núi ChưH’Rông. Ngắm nhìn thành phố từ trên cao là một cảm giác hết sức thú vị. Nằm cách thành phố 7km, các bạn đi xe máy lên được tới đỉnh núi, xin phép các chú bộ đội đóng quân trên đó để có thể leo lên đài quan sát. Đường lên núi Hàm Rồng hai bên có rất nhiều hoa dã quỳ nên vào cuối năm thì con đường này có thể nói là tuyệt đẹp.
♥ Tiếp theo là Biển Hồ (hồ T’Nưng), nơi được gọi là đôi mắt Pleiku. Mặt hồ phủ sương vào lúc sáng sớm cũng là một khoảnh khắc khó quên. Các bạn đi theo đường 14 về phía Kon Tum khoảng 7km, cứ đi theo biển chỉ đường sẽ thấy đường rẽ vào Biển Hồ. Đường vào Biển Hồ là một con đường đẹp tuyệt vời với những rặng thông ở hai bên. Đi thẳng theo con đường này các bạn sẽ gặp một đài vọng cảnh từ trên cao. Từ đài vọng cảnh này, các bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của Biển Hồ.
Tuy nhiên, nếu muốn có những góc nhìn khác lạ, các bạn có thể rẽ xuống con đường nhỏ bên trái đài vọng cảnh hoặc đi vào phía bên kia Biển Hồ, còn gọi là Biển Hồ Chè vì khu vực này chuyên trồng chè để nhìn ngắm Biển Hồ bên cạnh những đồi chè hoặc những thửa ruộng bậc thang. Với cá nhân mình, Biển Hồ chỉ đến để ngắm cảnh, còn dịch vụ ở đó thì không có gì đáng nói.
♥ Sau đó, các bạn nên quay trở lại khu vực trung tâm thành phố để có thể tham quan các điểm khác.Nếu là người tôn sùng tín ngưỡng đạo Phật bạn có thể ghé thăm Chùa Minh Thành. Chùa Minh Thành với kiến trúc kiểu Đài Loan từ xa đã rất thu hút khách du lịch vì có một tòa tháp khổng lồ nằm trong một khuôn viên khá đồ sộ ở số 14 Nguyễn Viết Xuân. Trong chùa, các chi tiết kiến trúc, điêu khắc đều có dấu ấn riêng. 
Ngoài chùa Minh Thành, Pleiku còn có Chùa Bửu Nghiêm, ở đường Lý Thái Tổ, nhưng khi mình đến đây thì chùa đang được trùng tu lại, ngổn ngang gạch đá nên mình không vào bên trong.
♥ Nhà thờ Đức An thì lại là một công trình kiến trúc Thiên Chúa giáo của Thành phố Pleiku. Nhà thờ không lớn nhưng có kiến trúc đặc trưng, nằm trong một không gian tĩnh lặng và hài hòa. Đây không phải là một điểm du lịch hút khách ở Pleiku nhưng cá nhân mình thấy rất ấn tượng.
♥ Nhà tù Pleiku
Đây là nơi giam giữ tù chính trị dưới thời Pháp, Mỹ (trước năm 1975), di tích này nằm ngay trong trung tâm thành phố, cách bưu điện 300m, hiện còn lưu giữ nhiều hiện vật được sử dụng trong thời gian trước 1975 ở trong tù cũng như những hình thức tra tiến được áp dụng ở đây.
♥ Đặc biệt, đây là thành phố có khá nhiều công viên cây xanh, lớn nhất là Công viên Diên Hồng mới được xây dựng nên nếu có thời gian, các bạn có thể đến công viên vào buổi chiều, dạo mát và hòa mình vào cuộc sống của người dân thành phố Pleiku.
♥ Nếu các bạn thích nhiếp ảnh, thì Bãi cỏ xã Gào là một lựa chọn đẹp cho một buổi chiều lãng mạn. Bãi cỏ này chỉ cách thành phố khoảng 15’ đi xe máy, các bạn đi đến đường Nguyễn Văn Cừ, đi thẳng theo hướng Trần Nhật Duật, qua cả đường Nguyễn Văn Linh thì sẽ gặp bãi cỏ này ngay bên đường. Tùy thời điểm mà bãi cỏ này có màu xanh hoặc màu vàng cháy.
♥ Hoặc nếu có niềm đam mê với đá bóng, các bạn có thể tới tham quan Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.



Đặt mua vé máy bay đi Pleiku Gia Lai cùng 3 hãng hàng không nội địa với đa dạng đường bay cho bạn lựa chọn. Đến với sân bay Pleiku bạn có thể khởi hành từ 3 sân bay lớn trong nước như sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài và sân bay Đà Nẵng. Tùy theo thời điểm book vé, tùy theo hạng vé và tùy vào từng hãng mà giá của những chiếc vé máy bay bạn mua có thể khác nhau:
* Hãng Vietjet Air
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Hà Nội
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Đà Nẵng
* Hãng Jetstar Pacific
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Hà Nội
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Đà Nẵng
* Hãng Vietnam Airlines
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Hà Nội
- Vé máy bay đi Pleiku khởi hành từ Đà Nẵng

Vé máy bay đi Pleiku, Vé máy bay đi Pleiku Gia Lai

Đặt mua vé máy bay đi Pleiku - vé máy bay đi Pleiku Gia Lai giá rẻ, vé máy bay đi Pleiku Gia Lai giá tốt, vé máy bay đi Pleiku Gia Lai khuyến mãi, vé máy bay đi Pleiku Gia Lai giá thấp nhất gọi ngay về đại lý vé máy bay cấp 1 các hãng hàng không theo hotline 08 38 600 666 (6 line). Đến với những đại lý vé máy bay cấp một - đại lý vé máy bay chỉ định chính thức các hãng hàng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn những đường bay mà mình đang cần, ngoài việc đặt mua những chiếc vé máy bay đi Pleiku Gia Lai thì bạn hoàn toàn có thể book ngay những chiếc vé máy bay đi Phú Quốc, vé máy bay đi Hải Phòngvé máy bay đi Vinh, vé máy bay đi Quy Nhơn, vé máy bay đi Tuy Hòa, vé máy bay đi Chu Lai, vé máy bay đi Tam Kỳ, vé máy bay đi Huế, vé máy bay đi Nha Trang, vé máy bay đi Đồng Hớivé máy bay đi Đà Nẵng, vé máy bay đi Cần Thơ, vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, vé máy bay đi Hà Nội...
Thông tin hỗ trợ của Đại lý vé máy bay Duy Đức:
⚽ Điện thoại: 0916 234 072 - 0916 134 072 - 0918 234 072 
⚽ Địa chỉ: 687 Lạc Long Quân, phường 10, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
⚽ Face: Facebook.com/vegiaretrongnuocvaquocte
⚽ Zalo/Viber: 0918 470 234
⚽ Skype/Yahoo: tick10duyduc, phongveduyduc
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đại lý Duy Đức chuyên bán Vé máy bay đi Singapore Tiger Air, vé máy bay Tết giá rẻ! ∙ Thiết kế bởi PhongVeDuyDuc
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0